Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Nha Khoa Hà Tĩnh sự lựa chọn duy nhất của mọi nhà


Nha Khoa Hà Tĩnh uy tín thành lập  với định hướng tập trung đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật, với đội ngũ Y, Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm điều trị mang tính chuyên sâu như phục hình răng sứ thẩm mỹ (phục hình răng sậm màu, chỉnh hình hô móm, lệch lạc hay phục hình trong trường hợp mất răng, điều trị tận gốc các bệnh viêm quanh chóp răng, nhiễm trùng răng… Nha Khoa Hà Tĩnh uy tín cam kết về chất lượng, giá trị và bảo hành chu đáo các dịch vụ do phòng khám chúng tôi cung cấp. Với một đội ngũ Y, Bác sĩ, nhân viên tận tình, chu đáo chúng tôi tin sẽ làm cho bạn cảm nhận được bạn là một phần của gia đình của chúng tôi.
Hơn mười năm xây dựng và phát triển, đối với một hệ thống Nha khoa là khoảng thời gian còn  ngắn ngủi, tuy nhiên Nha Khoa Hà Tĩnh đã không ngừng vươn lên khẳng định mình. Được sự quan tâm chân thành của Quý khách Nha Khoa Hà Tĩnh luôn lấy điều đó làm tự hào, là mục tiêu để phát triển cùng với việc trau dồi kiến thức, đúc kết kinh nghiệm tổ chức, quản lí và điều trị.
Hiện nay Nha Khoa Hà Tĩnh đang phát triển mạnh mẽ về quy mô, bền vững về vị thế với hai chi nhánh với đầy đủ máy móc và vật liệu tối tân nhất hiện nay để tạo ra các răng sứ có độ chính xác thẩm mỹ cao, đảm bảo thời gian cho khách hàng, kể cả trường hợp gấp.
Mọi nhu cầu về chăm sóc và tư vấn răng miệng xin liên hệ :
NHA KHOA HÀ TĨNH - Hotline: 0982 35 35 36 - Địa chỉ : CS1 : Số 76D - Hà Huy Tập - TP Vinh / CS2: 65 Mai Hắc Đế - TP Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét